Bắt đáy dự án BĐS sau dịch uy tín cho khách hàng ở quận 6

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 26/9/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề hệ thống chính sách liên quan đến bất động sản được thắt chặt trong những năm qua đã giúp thị trường phát triển lành mạnh hơn hơn, giảm thiểu vấn đề lãng phí nguồn lực đất đai. Bên cạnh đó, nguồn cung tung ra thị trường không quá ồ ạt, dẫn đến nhu cầu cao, ổn định.

    Chu kỳ bất động sản có thể sụt giảm, nhưng trong chu kỳ dài hạn 10 - 20 năm, bất động sản sẽ luôn tăng giá. Để biết thêm thông tin các dự án khác, khách hàng có thể liên hệ tại đây.

    Trong vòng 20 năm qua, lượng khách nước ngoài đến Việt Nam tăng trưởng rất ấn tượng. Năm 2019, khi chưa có dịch bệnh, Việt Nam đón trên 18 triệu lượt khách nước ngoài, khách nội địa cũng rất lớn. Tất cả những dịch vụ ăn theo của ngành du lịch giúp cho bất động sản du lịch hưởng lợi lớn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Sang năm 2020, bất động sản du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng phân khúc này sẽ tiếp tục phát triển và luôn là kênh đầu tư an toàn.
    [​IMG]
    So với Thái Lan, đất nước này mỗi năm đón tới 40 triệu khách nước ngoài, gấp đôi so với Việt Nam. Do đó, có thể thấy tiềm năng thu hút khách du lịch đến Việt Nam còn rất lớn. Nếu đạt được con số như Thái Lan, bất động sản du lịch sẽ bùng nổ trong tương lai.
    Hiện nay, tốc độ đô thị hoá của Việt Nam đang nhanh nhưng vẫn thấp so với thế giới. Dự báo đến năm 2025, đô thị hoá vủa Việt Nam sẽ đạt 45%, và đến năm 2030 sẽ đạt 50%.
    Dân số trẻ Việt Nam nhiều nên nhu cầu bất động sản đang rất lớn. Do vậy, nhu cầu ở phân khúc bình dân, trung cấp sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Nhà đầu tư nên lựa chọn phân khúc phù hợp với doanh nghiệp, nhưng nên tập trung vào phân khúc này vì đây là phân khúc luôn an toàn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này