Bài trí phòng đọc sách theo phong thủy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi samsamkute, 2/10/16.

  1. samsamkute
    Offline

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Phòng đọc là nơi quan trọng nhất trong nhà vì ở đó họ có thể tìm thấy sự yên tĩnh để tìm tòi, nghiên cứu và cũng là nơi họ có thể tận hưởng niềm đam mê của mình.

    [​IMG]

    Nếu muốn căn phòng thêm phần gần gũi và sinh động, bạn có thể đặt một chậu cây hoặc treo một chiếc chuông gió gần cửa sổ - Ảnh minh họa: BĐS
    Yếu tố quan trọng bậc nhất đối với phòng đọc là sự ngăn nắp. Việc nghiên cứu sẽ không có hiệu quả nếu phòng đọc bừa bộn, đồ đạc không sắp xếp thiếu khoa học. Tốt hơn hết, hãy vứt bỏ những thứ không cần thiết để phòng đọc thoáng đãng và không bị rối mắt.

    Bạn nên dành thời gian để sắp đặt đồ vật trong phòng theo những vị trí cố định để đảm bảo sự ngăn nắp, tạo ra nhiều không gian hơn cho căn phòng chung cư cityland park hills vốn chất đầy những cuốn sách.

    Theo phong thủy, những khoảng không gian là vô cùng cần thiết để khí có thể lưu thông dễ dàng trong phòng. Đồng thời bạn không nên bày quá nhiều thứ trên bàn đọc sách bởi như thế sẽ gây mất tập trung khi ngồi vào bàn.

    Khi sắp xếp đồ đạc trong phòng đọc, bạn có thể làm việc thử xem hiệu quả của công việc mình đang làm ở mức độ nào, vì phòng đọc cần được sắp xếp một cách khoa học và phù hợp với mục đích sử dụng.

    Khi phát hiện những bất hợp lý, cityland park hills apartment bạn nên điều chỉnh ngay để phòng đọc có thể phát huy tối đa tác dụng. Một điều bạn chú ý là bàn đọc sách nên được đặt gần cửa sổ và cửa sổ nên ở phía bên trái của bàn là tốt nhất.

    Trường hợp phòng đọc không có cửa sổ thì bạn có thể treo một chiếc gương bên trái của bàn đọc sách để thay thế. Lưu ý không nên để bàn đọc ngay gần cửa ra vào vì như thế sẽ gây cảm giác mất tập trung.

    Nếu muốn căn phòng thêm phần gần gũi và sinh động, bạn có thể đặt một chậu cây hoặc treo một chiếc chuông gió gần cửa sổ. Theo thuật phong thủy, chậu cây hay chiếc chuông sẽ giúp bạn ngăn chặn những điềm xấu, những tác động không tốt từ bên ngoài vào trong phòng qua cửa sổ.

    Chuông gió là đồ vật rất được coi trọng trong thuật phong thủy. Treo một chiếc chuông gió sẽ giúp mang lại cho căn phòng của bạn điềm lành và những điều may mắn. Bạn cũng có thể bổ sung thêm một chậu cây xương rồng nhỏ hoặc chậu trúc cảnh, chúng có thể làm tăng khả năng tập trung làm việc căn hộ cityland park hills ở đâu của bạn.

    Tương tự việc thiết kế bất cứ căn phòng nào trong nhà, vận dụng thuật phong thủy vào phòng đọc sách sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ, giúp bạn luôn tìm thấy niềm hứng khởi để nghiên cứu trong căn phòng chất đầy sách vở và tưởng chừng nhàm chán này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này