5 Mẫu hoa sinh nhật đẹp, ý nghĩa tặng mẹ và người yêu

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi traubavang789, 13/9/22.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Các loài hoa sinh nhật đẹp tặng bạn mà bạn nên tặng vào dịp này là: hoa hồng, cẩm chướng, tử đinh hương, loại đơn hồng, lan,... Tùy vào từng đối tượng, bạn nên chọn hoa sinh nhật đẹp và thích hợp. Tỉ dụ, bạn nên chọn hoa cẩm chướng, hoa sen,... Để tặng quà sinh nhật cho bố, mẹ. Nếu sắm quà sinh nhật cho sếp, bạn nên tặng các loài hoa sang trọng như: hoa lan, hoa đồng tiền,... Hãy cùng COUNTRY GARDEN Tìm hiểu các loài hoa tặng sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất nhé.

    [​IMG]
    Ý nghĩa của việc tặng hoa mừng sinh nhật
    Hoa thay cho lời chúc mừng sinh nhật

    Mỗi loài hoa đều mang ý nghĩa riêng, bởi thế, việc tặng hoa chúc mừng sinh nhật sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm và sự tình thật đến với người nhận. Không những thế, mỗi màu sắc của loài hoa tặng sinh nhật sẽ với những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, những đóa hoa tươi sinh nhật sở hữu thể thay cho lời chúc của người tặng.

    Hoa tạo nên cảm xúc tích cực
    Việc tặng hoa sinh nhật với tác động tích cực đến cảm xúc của người nhận. Dù chỉ là 1 cành hoa sinh nhật thì cũng đủ khiến cho người nhận cảm thấy khôn xiết hạnh phúc và cảm động. Song song, việc này còn góp phần tăng thêm niềm vui trong bữa tiệc và trình bày sự quan tâm của người tặng đối sở hữu người nhận.

    Hoa là món quà mà mọi người đều thích
    Ví như bạn chẳng thể nghĩ ra món quà tặng sinh nhật ý nghĩa, hoa tươi chính là sự chọn lọc hoàn hảo. Toàn bộ mọi người đều thích hoa tươi, quan yếu là bạn chọn loài hoa phù hợp mang sở thích của đối tượng được tặng. Lúc nhận được bó hoa tươi sinh nhật đẹp, mọi người đều sẽ rất cảm động và hạnh phúc.

    Nên tặng hoa gì vào ngày sinh nhật?
    Hoa hồng

    Đối mang các người mà bạn yêu thương, loài hoa sinh nhật cuốn hút nhất chính là hoa hồng. Không chỉ trong các ngày lễ như: 14/2, 8/3, 20/10, bạn với thể tặng ý trung nhân hoa hồng chúc mừng sinh nhật đẹp.

    Ngoài việc bộc lộ sự thực tâm, hoa hồng còn là biểu tượng của tình ái ngọt ngào và mãnh liệt. Các cô gái đều sẽ rất vui nhận được một bó hoa sinh nhật đẹp từ nhân tình.

    Đối với những cặp đôi đang Phân tích nhau, nếu như còn ngại ngùng thì vẫn sở hữu thể tặng hoa hồng cho đối phương, đặc thù là vào ngày sinh nhật. Bạn sở hữu thể chọn những bông hồng màu trắng, tím, hồng pastel để thay thế cho hoa hồng đỏ.

    [​IMG]
    Hoa lan
    Tặng hoa lan trong ngày sinh nhật sẽ đem lại cảm giác tinh tế và sang trọng. Đồng thời, hoa lan còn biểu thị sự ngưỡng mộ của người tặng và mong muốn những điều thấp đẹp tới có người nhận.

    Trong các loài hoa lan, lan Hồ Điệp chính là món quà sinh nhật hoàn hảo để dành tặng cho đấng sinh thành. Lan Hồ Điệp tượng trưng cho lòng biết ơn sâu sắc, sự kính trọng và tình yêu thương của con đối mang bố, mẹ. Bên cạnh đó, loài hoa này còn biểu tượng cho sự thành đạt và viên mãn. Do đó, bạn sở hữu thể tặng lan hồ điệp cho sếp hoặc đồng nghiệp trong tổ chức.

    Hoa tử đinh hương
    Đây là loài hoa mừng sinh nhật đẹp và ý nghĩa mà bạn nên biết. Hoa tử đinh hương có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sẽ sở hữu một ý nghĩa riêng như: tử đinh hương tím tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu; tử đinh hương trắng biểu trưng cho tình bạn thuần khiết, không vụ lợi; tử đinh hương đỏ hồng biểu trưng cho tình ái đẹp của lứa đôi,...

    [​IMG]
    Hoa hướng dương
    Hoa hướng dương là một trong các loài hoa sinh nhật đẹp nhất mà bạn nên biết. Hoa hướng dương biểu trưng cho sự thành công và luôn hướng về các điều tích cực, thấp đẹp.

    Hoa tulip
    Hoa Tulip là loài hoa với nhiều màu, mỗi màu lại mang một ý nghĩa khác nhau. Để tặng hoa sinh nhật cho bạn bè, bạn nên chọn hoa tulip cam. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự tin tưởng, nhiệt huyết và ái tình thương. Hơn nữa, hoa tulip cam còn mang ý nghĩa là tình bạn sẽ ngày một bền chặt và dài lâu.

    [​IMG]
    Hoa cẩm chướng
    Trong danh sách hoa sinh nhật đẹp độc đáo, bạn nhất quyết phải nhớ đến hoa cẩm chướng. Mỗi hoa cẩm chướng sở hữu màu sắc khác nhau sẽ có 1 ý nghĩa riêng. Ví dụ: hoa cẩm chướng đỏ biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt, sâu sắc; hoa cẩm chướng trắng biểu trưng cho tình yêu thuần khiết và trong sáng;...

    Trên đây là những thông báo cơ bản về những loài hoa sinh nhật đẹp, ý nghĩa và bí quyết tặng thích hợp có từng đối tượng. Ví như có nhu cầu mua bó hoặc lẵng đuốc hoa mừng sinh nhật độc đáo, ấn tượng, bạn hãy địa chỉ ngay COUNTRY GARDEN để được hỗ trợ nhanh chóng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này