5 Lý do bạn nên có máy giặt Bosch

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi willson105, 10/4/22.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Có đa dạng máy giặt phổ biến trên thị trường thì Máy giặt Bosch có nhiều tính năng khoa học tiên tiến, nhiều tiết mục giặt đa năng sẽ giúp bạn làm sạch tuyệt vời quần áo, ga trải giường và đồ nội thất 1 cách thức dễ dàng. Hơn nữa, có 5 tính năng vượt bậc dưới đây, bạn nên có 1 loại máy giặt Bosch cho mình. Hãy cùng https://khanhvyhome.com.vn/ Nhận định kỹ những lý do dưới đây nhé.

    1. Làm mới quần áo của bạn trong 45 phút

    [​IMG]

    Thay vì mất thời gian đến tiệm giặt ủi, bạn có thể giặt ủi quần áo ngay tại nhà. Có chương trình ActiveOxygen Refresh có trong các máy giặt cao cấp của Bosch, các loại quần áo và vải khó giặt hay không được dùng thường xuyên sẽ được làm mới bằng 1 luồng khí oxy hoạt tính ở nhiệt độ phải chăng, từ thời kì ngắn - chỉ 45 phút.

    Không để quần áo của bạn xúc tiếp có hóa chất gốc dầu, nước hay nhiệt độ cao, chương trình này đặc trưng có ích để làm mới các loại chất liệu mỏng, tinh tế, quần áo mùa đông và quần áo công sở.

    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/may-giat-say-ao-quan-bosch

    2. Định lượng nước giặt tự động

    Để có được kết quả giặt xuất sắc, điều quan trọng là lượng nước giặt phải chính xác. Không đủ nước giặt sẽ cho kết quả giặt không sạch như ý, quá phổ biến sẽ làm lượng nước giặt dôi thừa bám lên quần áo và cần phải giặt thêm 1 chu trình nữa để giũ sạch.

    Máy giặt Bosch có kỹ thuật tự động định lượng nước giặt i-DOS có cảm biến tích hợp giúp nhận mặt loại vải, lượng đồ giặt và mức độ bẩn. Kỹ thuật i-DOS phân phối lượng nước giặt chuẩn xác tới từng ml, giúp máy giặt đạt đến kết quả giặt lý tưởng song song tiết kiệm tới 7.062** lít nước mỗi năm.

    Máy giặt i-DOS được đồ vật ngăn riêng có thể cất tới 1,3 lít nước giặt và 0,5 lít nước xả vải. Có máy giặt Bosch, bạn không cần phải đo lường từng quắp nước giặt cho mỗi lần giặt.

    3. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong quần áo

    Quần áo không được làm sạch cẩn thận thường có những tác nhân gây dị ứng có thể gây kích ứng da. Dư lượng chất gột rửa, phấn hoa, bụi và lông vật nuôi là những tác nhân nhiều gây ra dị ứng. Có chương trình giặt AllergyPlus, nhiệt độ giặt cao hơn cùng có chu trình giũ mạnh sẽ loại bỏ những tác nhân gây dị ứng ra khỏi quần áo 1 bí quyết hiệu quả mà vẫn giữ vải mềm mại.

    4. Giặt nhanh hơn

    [​IMG]

    Các gia đình đông người sẽ tốn đa dạng thời gian hơn cho việc giặt giũ hàng ngày vì phải giặt phổ biến vận chuyển trong 1 ngày. Tùy chọn SpeedPerfect của Bosch có thể được kích hoạt cho tất cả các chương trình giặt tiêu chuẩn, hiệu chỉnh để chạy tốc độ hơn và giảm thời gian giặt tới 65% mà vẫn đảm bảo sạch sẽ, giúp tiết kiệm thời gian vàng bạc.

    5. Vận hành hiệu quả và êm ái

    [​IMG]

    Không giống như các động cơ máy giặt bình thường sử dụng chổi carbon, những máy giặt EcoSilenceDrive của Bosch được thiết bị 1 động cơ không chổi tiên tiến giúp giảm tối đa ma sát, tiết kiệm năng lượng hơn, hiệu quả hơn và hoạt động vô cùng êm ái.

    **Có thể tiết kiệm trung bình 220 lượt chuyên chở giặt /năm, nguồn: wfk, Viện nghiên cứu vận dụng, Con số nghiên cứu 5132/10. Kết quả cho mỗi loại máy có thể khác nhau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này