+4 phương án có thể giúp bạn trở thành một thám tử tư nhanh nhất

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi ngtvu1990, 18/4/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Đào tạo nghề

    Có rất nhiều trường dạy nghề cung cấp các lớp học trong ngành điều tra tư nhân. Mặc dù tôi chưa có bất kỳ kinh nghiệm cá nhân nào với các trường này, đây có thể là một khoản đầu tư chi phí thấp mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về ngành. Tôi sẽ chọn trường của bạn một cách cẩn thận. Tìm kiếm những người khác đã tham gia chương trình để xác định xem nó có giúp họ trong con đường sự nghiệp của họ hay không.

    [​IMG]

    Làm việc trong một ngành tương tự

    Trước khi làm điều tra viên tư nhân đầu tiên, tôi đã ở trong quân đội Hoa Kỳ và là một đặc vụ phòng chống mất mát. Hai nghề nghiệp này là những gì đã giúp cho công việc đầu tiên của tôi là một thám tử tư nhân. Một công ty thám tử chuyên nghiệp hà nội đã thuê tôi đã rất thành công khi thuê Đại lý phòng chống mất mát và chuyển những kỹ năng đó cho ngành điều tra tư nhân. Khi tôi thực hiện cuộc phỏng vấn đầu tiên và đi xe dọc theo, tôi đã hiểu một số biệt ngữ khiến người phỏng vấn thoải mái hơn khi đưa ra quyết định của mình.

    Tham gia các khóa học trực tuyến

    Có rất nhiều văn phòng thám tử uy tín hà nội đã phát triển các khóa học trực tuyến. Tôi sẽ đề nghị tìm kiếm những người khác đã tham gia vào khóa học trước khi cam kết thời gian và tiền bạc của bạn. Cá nhân tôi không thể giới thiệu bất kỳ khóa học nào vì tôi chưa tham gia vào chúng.

    Theo dõi ngay

    Bạn thực sự không thể học sai ngành tại trường đại học. Cá nhân tôi khuyên bạn nên lấy bằng AA về Tư pháp hình sự và bằng BA trong một cái gì đó bổ sung cho nó. Lần đầu tiên tôi nhận được bằng về Tư pháp hình sự để tìm hiểu về hệ thống tư pháp. Tôi cũng muốn được tiếp thị cho nhiều doanh nghiệp hơn trong trường hợp sự nghiệp điều tra tư nhân không thành công. Tôi là hai lớp và chỉ còn hơn hai tháng nữa là lấy bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh. Những gì tôi đã tìm thấy là tôi đã học được khá nhiều điều áp dụng cho việc điều hành doanh nghiệp của riêng tôi, điều này đã giúp tôi rất nhiều. Và ai biết được, nếu tôi quyết định thay đổi nghề nghiệp trong tương lai, tôi sẽ có bằng cấp để giúp tôi đạt được điều đó.

    Nếu bạn không nghĩ mình có thời gian, bạn nên xem xét các lớp học trực tuyến bổ sung cho lịch trình của mình. Làm lớp học của bạn làm việc vào ban đêm hoặc bất cứ khi nào.

    Xem thêm chi tiết các đơn vị văn phòng thám tử giá rẻ hà nội tại: http://thamtuvdt.vn/goc-tu-van/3-su-that-ve-cac-van-phong-tham-tu-gia-re-ha-noi-can-xem-ngay.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này