Thế giới thiết bị thông minh đang ở đâu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi SmartHome, 16/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Thuật ngữ "thông minh" đã trở thành một phần của từ vựng kỹ thuật tập thể của chúng tôi và chúng tôi cho rằng các thiết bị thông minh, nhà ở, lớp học và văn phòng sẽ có công nghệ tiên tiến bên trong chúng
    Tất cả các thiết bị này lăn vào nhà bạn cần phải làm nhiều hơn là chỉ làm cho nó thông minh, họ cần phải làm cho ngôi nhà của bạn thông minh. Họ cần phải trực quan để hiểu được không chỉ lối sống của bạn, mà còn là những khoảnh khắc cá nhân trong cuộc sống của bạn có ảnh hưởng đến quyết định và cung cấp đúng mức độ hỗ trợ, an ninh và sự riêng tư. Để thực sự thông minh, các thiết bị IoT và ứng dụng cần có AI nhận thức của người dùng. AI trong ngôi nhà thông minh không phải là một công nghệ tương lai, đó là một công nghệ hiện đại. AI thông minh trong các thiết bị gia đình thông minh sẽ có thể chuyển đổi dữ liệu cảm biến thô từ điện thoại và thiết bị được kết nối thành một mẫu hành vi có ý nghĩa đối với người tiêu dùng.
    >>>>Xem Thêm: Động cơ rèm tự động tại e-s.vn

    AI trong các thiết bị đã học thói quen của bạn có thể bắt đầu dự đoán trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của bạn trong một thời điểm nhất định. Ví dụ, nếu tất cả mọi người đã rời nhà, nó sẽ không biết bật đèn. Hoặc nếu bạn lái xe đi làm, nó sẽ tắt nhiệt; và nếu mọi người ra khỏi nhà, nó sẽ khóa cửa. AI thông minh trong các thiết bị gia đình thông minh là mai mối cuối cùng. Việc cá nhân hóa bằng AI, chứ không phải sử dụng trong quá khứ, có thể làm cho ngôi nhà của bạn phù hợp với cuộc sống của bạn, đặc biệt trong lĩnh vực an ninh, năng lượng và tiết kiệm, thoải mái và giải trí. Hãy nói chuyện về an ninh
    Khi nói đến sự an toàn của ngôi nhà bạn, bạn không muốn một kích thước phù hợp với tất cả. Bạn muốn biết rằng máy ảnh thông minh của bạn, khóa cửa thông minh và hệ thống an ninh thông minh biết các mẫu hành vi của bạn để họ có thể đảm bảo ngôi nhà của bạn thông minh. Một cánh cửa khóa sau bạn sau vài giây đóng lại có vẻ như là một phát minh thông minh. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ra ngoài để cắt cỏ và nhận ra rằng bạn đã bị khóa vì khóa thông minh khóa cửa mù quáng? Chắc chắn, bạn có thể tắt khóa cửa tự động, nhưng nếu bạn quên bật lại khi đi ngủ thì sao? Đột nhiên, bạn tìm thấy thiết bị thông minh của bạn đòi hỏi rất nhiều sự tương tác để giữ cho nó hoạt động, điều đó không làm cho nó có vẻ thông minh nữa.
    Năng lượng và tiết kiệm, màu đen mới
    >>>Xem Thêm:Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s.vn

    Từ phích cắm thông minh, đèn thông minh và bộ điều nhiệt thông minh, nếu thiết bị của bạn thích nghi với cuộc sống hàng ngày của bạn và không theo cách khác, chúng có thể tăng tiết kiệm của bạn bằng cách tiết kiệm năng lượng. Người dùng thông minh nhiệt, ví dụ, làm nhiều hơn kiểm soát môi trường của bạn dựa trên sử dụng lịch sử. Khi cảm thấy bạn đang lái xe về nhà từ văn phòng, nó có thể bật đèn hoặc điều chỉnh hệ thống sưởi ấm. Những người thông minh thông minh biết rằng bạn đã đi ra ngoài để chạy và tắt quạt, chỉ để bật nó lên trước khi bạn trở lại để bạn vào một ngôi nhà mát mẻ.
    Các hệ thống âm thanh gia đình Wifi như Sonos, Bose và SongPal của Sony có thể không chỉ là máy nghe nhạc của bạn. Bằng cách thích ứng với thói quen hàng ngày hoặc mẫu hành vi buổi sáng, bạn có thể xem danh sách phát hoặc podcast dựa trên thời điểm bạn thức.
    >>>Xem Thêm: Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn

    Rèm thông minh là một ví dụ khác về cách nhận thức của người dùng thay đổi trò chơi thông minh của gia đình. Giả sử bạn di chuyển từ phía tây ngôi nhà của bạn về phía nam có nhiều ánh sáng. Những người khôn ngoan thông minh nhận thức người sử dụng sẽ hạ thấp người khiếm thị ở phía nam phòng với ánh mặt trời đầy đủ khi bạn bước vào phòng, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.Cách bạn tương tác với ngôi nhà thông minh của bạn có thể là sự khác biệt giữa các thiết bị tận hưởng tình trạng không thể sống mà không có hoặc các thiết bị kết thúc ở góc dưới của tủ nơi bạn giữ giấy gói kỳ nghỉ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này