Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng ấn tượng, tiện nghi

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi lamilandesign315, 7/12/22.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Phong cách tân cổ điển chưa bao giờ là lỗi thời trong thiết kế các ngôi nhà, đặc biệt là được sử dụng nhiều trong thiết kế, xây dựng nhà phố. Đây là phòng cách giúp thể hiện tính độc đáo, nổi bật của khu đất. Dưới đây là top những mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng ấn tượng, tham khảo nếu bạn có nhu cầu xây dựng theo phong cách thiết kế này nhé!
    [​IMG]

    Top những mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng

    Nhà phố tân cổ điển 5 tầng mái Mansard

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên của ngôi nhà này chúng ta đã bị thu hút bởi kiến trúc đồ sộ và sang trọng. Những hàng cột biểu tượng của mặt tiền, kết hợp với những đường nét trang trí thanh thoát trên tường hay hệ thống cửa vòm nhẹ nhàng đã góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng cho công trình này.
    Tầng trệt được thiết kế một chiếc đèn chùm giúp tạo nên nét độc đáo cho không gian, lan can thì được sơn tĩnh điện màu đen không gỉ.
    Sự tương phản đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện một cách nhất định trong công trình này. Các phòng đều có sự bố trí hoàn hảo nhằm mang đến không gian nghỉ ngơi thư thái và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.
    Và để hoàn thiện tổng thể công trình, hệ thống trần mansard được sử dụng vô cùng khéo léo. Nhà phố tân cổ điển mái Mansard là kiểu nhà mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua nếu muốn tìm hiểu và xây dựng.

    Nhà phố tân cổ điển 5 tầng mái bằng

    Mái bằng giúp mang lại cho ngôi nhà cảm giác khỏe khoắn, vuông vức. Ngôi nhà 5 tầng được phủ một lớp sơn màu trắng giúp toát lên vẻ trang nhã vừa thể hiện được phong cách tân cổ điển. Thiết kế cửa chính thẳng hàng từ tầng 1 tới tầng 5 đem lại sự nghiêm trang và hoài cổ cho tổng thể
    Nhà phố tân cổ điển 5 tầng mái thái

    Nhà phố tân cổ điển 5 tầng mái thái cũng được nhiều người ưa chuộng trong nước ta bởi vì chúng phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của vùng nhiệt đới gió mùa và có tác động lớn đến hiệu quả thoát nước mưa. Bằng cách này, hạn chế tối đa tình trạng đọng nước trên mái nhà, có thể dẫn đến rêu mốc hoặc thấm dột trong nhà.

    Kiến trúc sư đã sử dụng đá granite chất lượng cao ở tầng trệt và khu vực cổng để ốp toàn bộ công trình. Đây cũng có thể coi là một điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà này khiến nó trở nên độc đáo hơn.
    Nhà phố tân cổ điển 5 tầng cột tròn

    Đối với mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng cột tròn đã gần như phá bỏ quy luật gần xa về không gian. Kiến trúc này khiến ai nhìn vào cũng có cảm giác mặt bằng của ngôi nhà không bị lộn ngược từ tầng 1 lên tầng 2 khi nhìn vào. Hệ thống cột tròn tối giản được sắp xếp một cách đều đặn, trật tự và vững chãi. Cửa trước vào nhà được gia chủ chọn từ hình tròn phía trên tạo cảm giác cổ điển mà ấm áp. Vì được xây dựng theo phong cách tân cổ điển nên ngôi nhà được bố trí hệ thống đèn vàng.
    Thiết kế mặt tiền của mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển cột tròn cùng rộng rãi, thoáng mát mà không gây cảm giác khó chịu của cuộc sống thị thành. Ngoài ra, ngôi nhà còn có khoảng sân thoáng mát, là không gian để những chủ nhân yêu cây cối thỏa sức sáng tạo. Cầu thang lên xuống cao cùng mái vòm là điểm nhấn và thể hiện sự khác biệt với
    ngôi nhà hiện đại tại các đô thị khác.

    Nhà phố tân cổ điển 5 tầng cột tròn xen kẽ cột vuông

    Việc sử dụng cột tròn xen kẽ cột vuông là sự kết hợp hoàn hoàn của nhà phố tân cổ điển 5 tầng. Sự kết hợp này tạo ra các nét vuốt xuôi, vuốt ngược ở mặt đứng, chúng góp phần tạo nên những mảng khối táo bạo hơn. khác biệt về kiến trúc, tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển mạnh mẽ và điểm thêm các chi tiết hoa văn để giữ được nét sang trọng mà không phô trương, tôn thêm vẻ đẹp tổng thể của gia chủ cũng như vẻ đẹp của ngôi nhà. Nó làm nổi bật phong cách tân cổ điển trong kiến trúc mà không phải nơi nào cũng có được.
    Một số điểm lưu ý khi thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng

    Thiết kế và thi công ngoại thất

    Khi thiết kế ngoại thất nhà 5 tầng tân cổ điển cần đảm bảo sự hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại để tạo nên sự độc đáo, có một không hai. Mỗi kiến trúc sư đều có khả năng sáng tạo riêng kết hợp với yêu cầu của gia chủ để tạo nên một công trình hoàn hảo. Đối với xu hướng hiện đại thì đó là sự phá cách với hình khối thanh thoát và tự do, còn đối với xu hướng cổ điển lại chú trọng đến tiểu tiết nên cần phải chú ý khi kết hợp 2 kiểu thiết kế này.
    Bố cục nội thất bên trong

    Để đảm bảo sự hoàn hảo trong phong cách thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng, nồi thất bên trong cần phải được đặc biệt quan tâm. Nội thất cần phải đáp ứng được nhu cầu, sở thích của gia chủ vừa phải đảm bảo sự hài hòa đối với tổng thể thiết kế bên ngoài của ngôi nhà.
    Kết lại

    Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng đẹp, đẳng cấp, ấn tượng, tiện nghi và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà phố tân cổ điển Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này