LẮP LƯỚI AN TOÀN CHO BAN CÔNG GIÁ TỐT Ở HÀ ĐÔNG

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi dohungsdcc, 20/3/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    các căn hộ chung cư hay những ngôi nhà cao tầng dù có hiện đại, tiện nghi đến mấy cũng chẳng thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn. Đặc biệt là khu vực ban công, nơi luôn tìm ẩn những mối nguy hiểm. Do vậy, lưới an toàn cho ban công là 1 vật chẳng thể thiếu trong gia đình bạn để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn được an toàn.
    Chính do đó sự ra đời của lưới an toàn cho ban công giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn đồng thời tạo cảm giác thông thoáng. Ngoài ra, bạn có thể trang hoàng thêm các lẵng hoa, cây cảnh những loại hoa hoặc trồng thêm dàn rau xanh mát để mang đến ko gian thiên nhiên tươi mát giúp gia đình bạn gần gũi với thiên nhiên hơn.
    Được làm từ bằng chất liệu inox bọc nhựa chuyên dụng HDPE hoặc PE bởi chất liệu này đảm bảo an toàn, bền đẹp với thời gian, tính thẩm mỹ cao. Bộ khung của lưới an toàn khiến cho từ nhôm sơn tĩnh điện, khung được thiết kế thích hợp với chiều dài, chiều rộng ban công hay cửa sổ mà bạn muốn lắp dựng. Trên dọc thanh nhôm có lắp dựng các ốc vít cố định, mỗi ốc vít cách đều nhau 5cm , dây cáp sẽ được móc vào các ốc vít này, đây là loại dây cáp lõi inox bọc nhựa dẻo, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
    Lưới an toàn cho ban công không chỉ giúp tăng vẻ đẹp cho căn hộ nhà bạn, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn mà còn giúp chống trộm cực tốt. Với kết cấu từ các thanh inox lưới an toàn ban công trở thành hàng rào chắc chắn chống trộm đột nhập vào ngôi nhà bạn. Có lưới an toàn ban công bạn có thể an tâm ra ngoài mà chẳng hề lo có kẻ xấu đột nhập vào trong nhà.

    Báo giá lưới an toàn giá tốt
    STT

    Lưới an toàn ban công

    Số lượng/1m2

    Đơn giá/vnđ
    01

    Lưới an toàn hai.5mm
    Lõi Inox 304 nhựa PE mặt ngoài
    nguồn gốc Việt Nam

    1m2

    180.000
    02

    Lưới an toàn 3mm
    Lõi Inox 304 nhựa PE mặt ngoài
    xuất xứ Việt Nam

    1m2

    200.000
    03

    Lưới an toàn 2.5mm
    Lõi Inox 304 nhựa PE mặt ngoài
    nguồn gốc Việt Nam

    40m2

    160.000
    04

    Lưới an toàn 3mm
    Lõi Inox 304 nhựa PE mặt ngoài
    nguồn gốc Việt Nam

    40m2

    170.000

    1 số hình ảnh
    [​IMG]
    các bạn có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn cho ban công, giàn phơi quần áo thông minh hay bạt che nắng che mưa xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp hoặc truy cập vào trang web: http://gianphoipro.com để chọn những sản phẩm thích hợp với nhu cầu của các bạn
    Đặc biệt lúc quý khách gọi lắp dựng đồng thời giàn phơi quần áo thông minh và lưới an toàn cho ban công, hoặc bạt che nắng ban công và giàn phơi, hoặc cả 3 món là giàn phơi + lưới an toàn ban công + bạt che nắng sẽ nhận được ưu đãi về giá đặc biệt mà chỉ có tại Phú Cường
    Được phục vụ khách hàng là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi

    Mọi chi tiết xin liên hệ 0934619456
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này