Đường đi riêng của tập đoàn lớn BRG trong phát triển BĐS

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi hienpq, 11/1/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    tập đoàn lớn BRG trau chuốt từng dự án công trình, dự án để thi công các công trình xây dựng mang chuẩn mức nước ngoài, giúp đột phá chuẩn mức sống của xã hội.
    Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Hồ Tây biến thành thói quen từng ngày của vợ chồng Jeff Prentice, một chuyên gia tài chính nông nghiệp trồng trọt công nghệ tiên tiến cao đến từ Mỹ. Jeff vẫn nhớ quãng thời hạn lo ngại buổi đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại thủ đô. Bởi những người dân bạn tại việt nam, Jeff được giới thiệu và sinh sống tại Oriental Westlake, một tòa căn hộ ngay bên Hồ Tây lộng gió và gần nhiều Khu Vực tiện ích, được phát triển bởi BRGLand - tên thương hiệu Bất Động Sản của tập đoàn BRG.
    "Việt Nam là nhà, nhà là tổ ấm. Nơi gia đình tôi đang ở, Oriental Westlake sự thật là 1 nơi sống lý tưởng, những phòng đều ngập cả tia nắng tự nhiên và gió mát", Jeff nói.
    Anh sẻ chia, việc biết tới BRGLand là một cái duyên và đỏ may mắn vì phần nhiều những dự án của tập đoàn BRG ít quảng bá rầm rộ. Từ khi biết Oriental Westlake, anh mới hướng đến về BRG và Được biết dự án Thành Phố lanh lợi hướng bắc TP Hà Nội và các khách sạn khét tiếng hay lui tới như Hilton Hà Nội Opera, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & spa làm đẹp... Đều được tăng trưởng và thuộc sở hữu của người đầu tư này.
    Sự yêu mến và gắn bó của các chuyên gia nước ngoài như Jeff, những người dân đã quen với chuẩn mức sống cao, cho biết thêm sự đúng đắn và đường đi khác hoàn toàn của tập đoàn lớn BRG trong những việc theo đuổi sứ mệnh "Nâng tầm chuẩn mức sống".
    [​IMG]
    Chung cư BRG Lê Văn Lương ở hướng tây TP Hà Nội là dự án tiêu biểu vượt trội của tập đoàn BRG.
    hành trình xây dựng giá trị
    BRGLand - tên thương hiệu Bất Động Sản của tập đoàn BRG đang theo đuổi hành trình "Kiến tạo giá trị đỉnh cao" khi tiếp tục đặt ra Thị Trường các dự án sang trọng như TP lanh lợi Bắc thủ đô hà nội, BRG Diamond Residence, BRG Legend, BRG Grand Plaza... Doanh Nghiệp kỳ vọng xây dựng nên các công trình xây dựng đặc sắc, mang nét riêng và quy tụ những tiêu chí thời thượng, theo chuẩn nước ngoài. BRGLand bắt tay hợp tác với những đối tác doanh nghiệp khét tiếng thế giới như TĐ P&T, WOW Architects Singapore, Aqua Works Nước Sing, trong hạng mục thiết kế phong cách xây dựng, phong cảnh, thiết kế bên trong cho các dự án.
    Đặt chất lượng dự án công trình là cốt lõi và nền tảng cho chiến thắng của dự án, nên BRGLand chọn lựa các chủ thầu đáng tin cậy như chủ quyền Corporation. Trong cai quản, vận hành những dự án Bất Động Sản, nhà đầu tư cũng bắt tay nhiều đối tác lớn như Savills, nhằm mục tiêu đem tới người tiêu dùng các Dùng thử Dịch Vụ Thương Mại sang trọng quốc tế.
    "BRGLand hiểu rõ rằng căn hộ không chỉ là nơi để tại, mà trở thành Brand Name cá nhân, kèm theo là kiến trúc, tên tuổi của chủ đầu tư, phong cách xây dựng sư và phương vị địa lợi để từng căn hộ có thể giúp cam đoan giá trị Brand Name của chính cư dân, đồng thời trở thành số vốn liếng phát sinh lợi nhuận lớn trong tương lai", thay mặt đại diện người đầu tư nhấn mạnh vấn đề.
    [​IMG]
    BRG Legend là dự án chung cư thời thượng độc tôn sánh đôi cùng khách sạn Hilton nổi tiếng.
    lối đi biệt lập
    ở bên cạnh việc tiến hành những dự án BĐS Nhà Đất phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân, tập đoàn lớn BRG còn rất nổi bật với tầm quan trọng phát triển các dự án đầu tư và quy hoạch kinh điển, giúp thôi thúc sự tiến lên kinh tế cộng đồng của cả một khu vực.
    rất nổi bật là đầu tư và quy hoạch phía hai bên trục đường Nhật Tân - Nội Bài với tổng diện tích S lên đến 2.080ha, cửa ngõ kết nối thủ đô hà nội với trái đất. Một đầu tư và quy hoạch đã gắn liền với danh xưng của Madame Nguyễn Thị Nga, chủ tịch TĐ BRG và cho biết thêm tầm nhìn xuyên thấu mà tập đoàn lớn BRG kiến tạo cho riêng nghành nghề dịch vụ bất động sản: "Kiến tạo đẳng cấp sống và cống hiến cho kỷ nguyên mới".
    Theo thay mặt đại diện Doanh Nghiệp, hơn 10 năm kia, Thị Trường BĐS Nhà Đất thủ đô phát triển nóng với khá nhiều dự án trong Thành Phố, nhưng chưa tồn tại công trình xây dựng nào tạo điểm khác biệt cho TP Hà Nội. Vì thế, Madame Nga cùng tập đoàn BRG đã tự bỏ ngân sách đầu tư thuê nhà tư vấn lừng danh của quốc tế, phối hợp cùng những nhà quy hoạch bậc nhất VN, hoàn thiện xong đầu tư và quy hoạch 1/500 trên diện tích khoảng chừng 2.080 ha 2 bên tuyến phố Nhật Tân - Nội Bài với ý nghĩ đó "Rồng đón Ngọc".
    điểm nổi bật trong bản đầu tư và quy hoạch là dự án Thành Phố thông minh phía bắc thủ đô hà nội, nơi được kỳ vọng biến thành giữa trung tâm tài chính mới của TP Hà Nội, cuốn hút các chủ đầu tư và khác nước ngoài. Việc tăng trưởng TP mưu trí sẽ giúp Hà Nội Thủ Đô giải quyết và xử lý những vấn đề đang sinh tồn giờ đây như hạ tầng giao thông, y tế, Giáo dục, năng lượng và các không ổn trong cai trị và quy hoạch đô thị.
    không chỉ có vậy, BRGLand còn ghi dấu ấn với tương đối nhiều dự án tên tuổi như đầu tư và quy hoạch QL Vinh - Cửa Lò (Nghệ An), Thành Phố sân bay (Hà Nội), dự án khu du lịch nước ngoài đa chức năng BRG Garden City (Hà Nam), khu tổ hợp du lịch BRG Golden Sand City (Huế)... Được giới trình độ và các cấp tổ chức chính quyền đánh giá và nhận định cao về tác dụng kinh tế tài chính và xã hội.
    "Những gì BRGLand đang làm không chỉ có xây nên những ngôi nhà đẹp, 1 loạt căn hộ tiện lợi mà là xây cất các giá trị đỉnh cao, giúp đột phá tiêu chiêu chuẩn sống của cộng đồng, để theo đó xây dựng nên đẳng cấp và sang trọng sống cho kỷ nguyên mới", đại diện Công Ty cam kết.
    Còn với những vị khách quốc tế như Jeff, những công trình xây dựng mang sang trọng nước ngoài níu chân anh ở lại nước ta lâu dài. Không chỉ là yêu và gắn bó với Hà Nội, anh cũng chính là "đại sứ" tiếp thị văn hóa truyền thống Việt đến khắp năm châu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này