Dự án 360 Giải Phóng đã ra mắt thị trường Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi quangkhai138, 5/10/16.

  1. quangkhai138
    Offline

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Trong năm 2016 này sẽ có nhiều dự án chung cư cao cấp được các chủ đầu tư cho ra mắt thị trường. Một khó khăn đặt ra là với sự cạnh tranh lớn như thế này sẽ rất khó để tất cả các dự án đều có thanh khoản tốt. Chính điều đó mà các dự án phải tạo ra sự khác biệt độc đáo để tạo được lợi thế cạnh tranh, tiêu biểu trong số đó là dự án chung cư 360 Giải Phóng tọa lạc tại số 360 đường giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    [​IMG]
    Tincom Group sau một năm vắng bóng tại thị trường, thì đến cuối năm 2016 khi thị trường bất động sản khu vực quận Thanh Xuân ra mắt nhiều dự án lớn , Tập đoàn Tincom cũng chuẩn bị ra mắt dự án được dự báo là sẽ có thanh khoản cao, tiêu chuẩn cao cấp là dự án Imperial Plaza đánh dấu sự phục hồi đáng mừng của thị trường bất động sản Hà Nội.
    Chung cư Imperial Plaza Giải Phóng (hay còn gọi là chung cư 360 Giải Phóng) để so sách với các dự án khác ta sẽ thấy có sự khác biệt hoàn toàn, đó là không gian xanh thoáng mát , tinh tế trong từng căn hộ , hợp phong thủy với mọi nhà , dự án Imperial Plaza thể hiện một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất khu vực.

    Một điểm mới nữa trong thiết kế căn hộ là chung cư 360 Giải Phóng luôn tạo ra không gian và cảm gián an bình nhất cho cư dân nơi đây. Với hơn 50% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Imperial Plaza 360 Giải Phóng sẽ được bao phủ bởi một không gian xanh với 4 lớp thảm thực vật tạo ra một hệ thống lọc khí tự nhiên rất độc đáo.

    Tại dự án 360 Giải Phóng còn sở hữu hơn 70 tiện ích cao cấp , hiện đại và đẳng cấp dành riêng cho dân cư từ khuôn viên sinh hoạt cộng đồng, khu trung tâm thương mại cao cấp, bể bơi bốn mùa dành cho mọi lứa tuổi đến hệ thống rạp chiều phim cao cấp…

    >>Xem thêm: 9/10 mở bán chung cư Anlnad Nam Cường
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này