Dạy kèm tiếng trung tại nhà chỉ có gia sư giỏi

Thảo luận trong 'Đào Tạo - Học Tập' bắt đầu bởi thanhluantm, 5/10/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang theo học tiếng Trung và muốn trau dồi thêm nhưng không có nhiều thời gian để đến các trung tâm? Bạn muốn tìm một người hướng dẫn con mình học tiếng Trung thật tốt trong một kì thi quan trọng sắp tới? Hay bạn muốn học thêm tiếng Trung để phục vụ cho công việc của mình? Tất cả những băn khoăn trên sẽ được giải đáp khi bạn tìm đến gia sư dạy tiếng Trung.

    Gia sư dạy tiếng Trung tại trung tâm gia sư là những gia sư ưu tú được chọn lọc và trải qua những kì kiểm tra tuyển chọn hết sức gắt gao. Chính vì vậy khi đến với trung tâm Gia sư tiếng Trung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng giảng dạy và tin tưởng vào một tương lai nói- viết tiếng Trung thông thạo.

    NHẬN DẠY KÈM TIẾNG TRUNG TẠI NHÀ

    Đa số người học tiếng Trung hiện nay là các em học sinh hoặc thậm chí có cả những người đang đi làm. Các em học sinh thì học ở trường cả ngày trong khi những người đã đi làm lại không có quá nhiều thời gian cho những lớp học tại các trung tâm. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể học tiếng Trung khi tìm gia sư dạy tiếng Trung tại nhà.

    Tất cả những vấn đề như chưa biết gì về tiếng Trung, dạy kèm tiếng Trung muốn rèn luyện để nâng cao trình độ, học tiếng Trung để du học hoặc đi làm, học vì sở thích, học để thi Đại học… đều được giải quyết. Tại trung tâm gia sư chúng tôi, gia sư tiếng Trung đều là những người có trình độ cao, khả năng nghe - nói - đọc - viết tốt như người bản ngữ và đặc biệt luôn quan tâm, theo sát và kèm cặp học sinh nên chỉ trong thời gian ngắn, trình độ của học sinh sẽ được cải thiện đáng kể.

    Đến trung tâm gia sư tại gia, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn tất cả mọi thông tin liên quan đến việc học - làm tiếng Trung và giúp bạn tìm ra một gia sư tiếng Trung ưng ý nhất.

    Học thử để cảm nhận và có thể thay đổi Gia sư tiếng Trung tại nhà bất cứ khi bạn bạn cần để đảm bảo điều kiện học tập cao nhất, chất lượng nhất cho học sinh.

    TÌM GIA SƯ DẠY TIẾNG HOA

    Với việc tìm gia sư dạy tiếng Trung, gia sư dạy tiếng Hoa, cho dù bạn là ai, cho dù bạn ở bất cứ địa điểm nào, chúng tôi cũng đều đáp ứng được.

    Trung tâm gia sư tại gia có đội ngũ gia sư đông đảo trên khắp các quận huyện của thành phố. PHHS có thể sắp xếp giờ học tùy thích. Học phí học gia sư tiếng Trung cho bạn tham khảo là 1,5 triệu đến 1,8 triệu/tháng. Với 3 buổi/ tuần, trong một thời gian cùng học với gia sư tiếng Hoa, chắc chắn khả năng tiếng Hoa của bạn sẽ đạt đến trình độ cao nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này