Cam Ranh xuất hiện Dự án Kinh đô Resort đầu tiên Para Grus Kn Paradise

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi fland68, 29/11/19.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    BÃI DÀI – CAM RANH ĐƯỢC QUY HOẠCH LÀ KINH ĐÔ RESORT ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM CÓ TÊN PARA GRUS – KN PARADISE
    Không phải ngẫu nhiên mà tỉnh Khánh Hoà lại quy hoạch Bãi Dài thành một kinh đô resot với sự đồng bộ và chỉnh chu đến vậy. Bởi Bãi Dài thuộc Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà đã hội tự gần như là toàn bộ những yếu tố thiên thời địa lợi. Được mệnh danh là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài là bãi biển hiếm hoi còn sót lại vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của của nó. Ai đã từng đến bãi biển Bãi Dài rồi chắc chắn sẽ không muốn về bởi ở nơi ấy có biển xanh cát trắng nắng vàng, và hơn hết còn có bãi tắm lãi là nơi lí tưởng cho những tín đồ thít tắm biển.
    [​IMG]Para Grus – KN Paradise – Phân Khu nhà phố biển đẹp Nhất Cam Ranh
    Para Grus
    là phân khu đô thị đầu tiên được sở hữu lâu dài nằm trong quần thể 800ha đó có chức năng hình thành đơn vị ở, sẽ là một chọn lựa không tồi cho những ai có nhu cầu chọn những second home ở những thành phố biển xinh đẹp.
    Theo thời gian, bức tranh Bãi Dài – Cam Ranh dần lộ diện đồng nghĩa với việc KN Paradise – Para Grus cũng dần hình thành. Hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị và giá trị cho những nhà đầu tư BDS tại đây cũng như đã đầu tư dự án Para Grus hay còn gọi là KN Paradise – Một siêu đô thị lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam.[​IMG]
    KN Paradise Cam Ranh là một tổ hợp Du lịch và Nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc Tế. Dự án với quy mô lớn và đầy đủ tiện ích dịch vụ và giải trí vượt trội. KN Paradise được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng toàn tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.
    LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN PARA GRUS CAM RANH
    Quý anh chị hãy nắm trọn thông tin tìm hiểu về dự án Para Grus KN Paradise
    ĐĂNG KÝ NGAY – HOTLINE: 0935393979
    Chào mừng Quý anh chị đến với ngôi nhà của mình.
    https://twitter.com/bachkhoaland
    https://www.linkedin.com/in/bachkhoa-land-3b3b41169/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này