Cách sửa chữa và ngăn chặn các vết nứt trên tường thạch cao

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 15/1/20.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta cần hiểu vết nứt trước. Vết nứt ở đây là một đường trên bề mặt của một cái gì đó nó đã tách ra mà không bị vỡ. Các vết nứt trên tường thạch cao thường được gây ra do hậu quả của việc giải quyết, rung động hoặc điều kiện khí quyển, nhưng một số có thể do xây dựng bị lỗi.
    [​IMG]
    Thực hiện theo các bước để khắc phục vết nứt:
    1. Sử dụng lưỡi dao hoặc dao putty để phóng to và mở undercut để tạo độ bám cho filler. Nếu vật liệu độn được sử dụng với tỷ lệ rất nhỏ thì liên kết mạnh sẽ không hình thành và nếu nó quá nhiều thì cũng không nên sử dụng. Trong tùy chọn thứ hai, đi trát trước.
    2. Chuẩn bị vật liệu vá để lấp đầy vết nứt; trộn với một sự nhất quán dày, bơ để sử dụng ngay lập tức. Putty làm sẵn có sẵn ở hầu hết mọi nơi. Bạn chỉ cần trộn nó với nước.
    3. Làm ẩm bề mặt với sự trợ giúp của bàn chải hoặc phun đến hết độ sâu của vết nứt đã mở. Hãy chắc chắn rằng nước đến tận cùng của vết nứt. Bạn càng làm ẩm bề mặt, liên kết hoàn chỉnh sẽ hình thành.
    [​IMG]
    4. Đổ đầy hoàn toàn lỗ mở bằng vật liệu vá (putty) bằng dao putty linh hoạt. Cuối cùng, loại bỏ phần dư thừa và làm phẳng nó trên tường với sự trợ giúp của dụng cụ cạo sơn.
    5. Làm mịn bề mặt miếng vá bằng giấy nhám mịn. Hãy chắc chắn rằng nó được cấp với bề mặt xung quanh. Nếu vẫn còn khoảng cách giữa lớp nứt và xung quanh, sau đó áp dụng lớp phủ thứ hai và để khô. Một khi nó khô, một lần nữa áp dụng giấy cát. Bụi bề mặt và quan sát cho bất kỳ sự khác biệt.
    6. Sau khi sửa chữa miếng vá khô, phủ lớp sơn lót lên trên vết nứt và bề mặt xung quanh. Điều này sẽ ẩn khu vực sửa chữa và cho một kết thúc mịn mịn.
    [​IMG]
    7. Nếu bạn đang vá một vết nứt lớn, sau đó cắt bỏ nó, loại bỏ tất cả các thạch cao lỏng lẻo và làm ẩm bề mặt như tương tự như vết nứt nhỏ.
    [​IMG]
    8. Trộn một mẻ thạch cao và lấp đầy khoang. Cho phép thời gian sấy là 24 giờ. Co ngót có thể xảy ra trong quá trình sấy.
    9. Trong trường hợp co rút xảy ra, làm ẩm lại khu vực vá và lấp đầy khoang bằng chất làm đầy mới. Để khô ráo. Cát mịn và cuối cùng áp dụng lớp phủ chính.
    Mọi thông tin chi tiết sửa chữa nhà, khách hàng có thể tham khảo tại: https://suachuanha365.com/bao-gia-sua-nha-tron-goi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này