3 Điều các chủ spa cần đặc biệt chú ý

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 19/7/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Kinh doanh dịch vụ spa là một thị trường khá tiềm năng và có nhiều cơ hội để phát triển. Với mỗi cá nhân người phụ nữ, ai ai cũng mong muốn mình được đẹp hơn, rực rỡ hơn mỗi ngày dù là khi đi làm hay đi chơi. Một gương mặt tươi tắn, một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống sẽ giúp các chị em tự tin hơn với bản thân của mình. Do đó, sứ mệnh của các chủ đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực này là truyền cái đẹp và lan tỏa chúng đến với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
    [​IMG]
    Thế những, với xã hội phát triển như hiện nay để đếm được một khu vực thành phố nào đó có bao nhiêu tiệm spa được hình thành thực sự rất khó, không chỉ một mà là hàng trăm hàng nghìn tiệm spa được mở ra cạnh tranh nhau gay gắt. Do đó, để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đòi hỏi bạn phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả lâu bền, trong đó bao gồm cả việc thiết kế spa đẹp và thu hút.
    3 Điểm cần chú ý sau đây mà Nội thất Aeros mong muốn sẽ giúp bạn hạn chế mắc phải những sai lầm không đáng có gây ảnh hưởng xấu trong quá trình kinh doanh dịch vụ spa của mình.
    1.Cách setup phòng spa với trang thiết bị, máy móc dịch vụ hiện đại
    [​IMG]
    Để hoạt động tốt trong lĩnh vực spa hiệu quả và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng đòi hỏi bạn phải cập nhật các loại trang thiết bị, máy móc hiện đại và có chất lượng tốt. Đặc điểm mỗi phòng dịch vụ sẽ có chức năng cũng như cách bố trí khác nhau. Trang thiết bị phòng massage sẽ không giống với các loại máy móc, trang thiết bị của phòng xông hơi hay phòng tắm,…Do đó, để tạo nên tính khoa học và có thẩm mỹ cần phải lên ý tưởng setup từng khu vực phòng một cách hợp lý để đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết cũng như mang đến sự tiện nghi nhất có thể.
    Ngoài ra, setup phòng hợp lý sẽ tạo nên một bộ mặt thương hiệu và thể hiện mức độ chuyên nghiệp của các chủ spa dành cho những khách hàng thân thiết của mình.
    2.Đầu tư mỹ phẩm cho spa chất lượng
    [​IMG]
    Một trung tâm spa uy tín và chất lượng thì yếu tố nguồn hàng mỹ phẩm mang tính quyết định cốt lõi. Bởi mỹ phẩm có tác động trực tiếp vào cơ thể cũng như ảnh hưởng đến sắc đẹp của các chị em phụ nữ, mọi khách hàng đến đây bên cạnh việc mong muốn có một không gian nhẹ nhàng, thanh tĩnh thì việc được trải nghiệm mình qua những dịch vụ chăm sóc, sử dụng nguồn mỹ phẩm an toàn, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là vô cùng cần thiết.
    Do đó, khi bắt đầu một kế hoạch kinh doanh, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về đơn vị cung cấp cũng như các công dụng, chức năng của sản phẩm mang lại. Chúng có thực sự hiệu quả không? Tác dụng chính của từng loại mỹ phẩm là gì?,…điều này sẽ hỗ trợ cho công tác phục vụ khách hàng được tốt hơn.
    3.Thiết kế không gian hợp lý, khoa học
    [​IMG]
    Không gian là yếu tố có khả năng kích thích nhiều nhất đến trạng thái và tâm lý của khách hàng. Bạn có thể thiết kế spa với một không gian hoàn toàn thu hút và nổi bật bằng cách trang trí, phối màu, sử dụng ánh sáng, nguồn đèn hợp lý, đưa cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tất cả hài hòa giúp khách hàng cảm nhận được sự thông thoáng, rộng rãi và dễ chịu.
    Để tìm hiểu nhiều hơn bạn có thể truy cập vào trang Web của chúng tôi:
    http://thietkespathammy.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này